AOR Disco Picks 2011: DJ Same

One of our most popular mixes of the year came from Sam Edlin aka DJ Same. It was the AOR Disco Deeper Mix  which was the 12th volume in Sam's series of exclusive mixes for us - and it showcased once again how well classic rock, house, soul and funk can work together in a single set. We asked Sam for his favourite tracks of 2011. 


Comments

Unknown said…
thì, Vĩnh Hằng Thế Thân Khôi Lỗi cũng vô pháp cứu vãn sinh mệnh hắn. Mà trước mắt, vị trí Tô Lạp rơi xuống, chính là chỗ cái chân to lớn của Cách Lạp Tây Tư sắp đạp xuống. Giờ này phút này, kiếm Nặc Khắc Hi của Diệp Âm Trúc vừa mới đâm đến mí mắt của Cách Lạp Tây Tư, mà cự đại thân thể của Tử sau khi ảo hóa, chính đang huy động Tử Tinh cự kiếm chém mạnh xuống, hai người đều vô pháp tiến hành cứu viện hữu hiệu Tô Lạp. Một khi bị chiến tranh cự thú dậm châm trực tiếp dẫm trúng, sợ là dù Thần Thánh Cự Long Nặc Khắc Hi sống lại cũng vô pháp chịu đựng.

Mắt thấy Tô Lạp rơi vào nguy hiểm, Nặc Khắc Hi kiếm mà Diệp Âm Trúc đang đâm mạnh xuống lập tức trì trệ trong chớp mdongtam
mu moi ra hom nay
tim phong tro
http://nhatroso.com/
nhac san cuc manh
tổng đài tư vấn luật
văn phòng luật hà nội
tổng đài tư vấn luật
thành lập công ty trọn gói
http://we-cooking.com/
chém gió
trung tâm tiếng anhắt,
- Tô—— Lạp——

Dù hắn có kêu gọi thê thảm thế nào đi nữa, nhưng giờ khắc này, hắn căn bản cũng không có sức mạnh để đi cứu sinh mệnh Tô Lạp, độ dài của Bích Ti không đủ, dù có đủ, hắn còn muốn chuyển lực thi triển cũng không có thời gian.

Vào lúc khẩn yếu vạn phần nguy cấp này, đột nhiên, một đạo ngân sắc quang hoàn từ trời hạ xuống, trong chớp mắt phủ lên thân thể Tô Lạp. Mà một chớp mắt trước khi hắn rơi xuống mặt đất, đấy là sau

Popular Posts